Khách hàng sử dụng dịch vụ của MINO.VN đồng nghĩa với việc khách hàng hoàn toàn đồng ý với các quy định sử dịch vụ được quy định rõ ràng trong hợp đồng và các điều khoản đi kèm sau đây:

ĐIỀU 1

Chúng tôi không chịu trách nhiệm và không đảm bảo về tính chính xác của những thông tin từ bất kỳ ai gửi đến máy chủ và không chịu bất cứ trách nhiệm pháp lý hoặc bồi thường thiệt hại nào về việc mất mát hay hư hỏng đối với dữ liệu được lưu trữ trên máy chủ. Người sử dụng có trách nhiệm thực hiện việc duy trì và bảo quản lý dữ liệu trên máy chủ.

 

ĐIỀU 2

Khách hàng sử dụng dịch vụ sẽ phải cam kết phản ánh trung thực về chất lượng dịch vụ trên mọi phương tiện truyền thông, website, diễn đàn… Mọi phản ánh đều phải kèm theo bằng chứng xác thực. Chúng tôi có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng nếu phát hiện nội dung phản ánh không xác thực và mang tính công kích, bôi nhọ làm ảnh hưởng tiêu cực đến uy tín của nhà cung cấp. Chúng tôi cũng có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng nếu phát hiện khách hàng lợi dụng uy tín của MINO.VN để lừa đảo người tiêu dùng dưới mọi hình thức.

 

ĐIỀU 3

Người sử dụng phải tự chịu trách nhiệm và đảm bảo với chúng tôi trong việc sử dụng website của mình trên máy chủ vào những mục đích hợp pháp.

 

ĐIỀU 4

Không dùng máy chủ vào bất kỳ mục đích/hình thức nào vi phạm pháp luật Việt Nam, đặc biệt về vấn đề bản quyền phần mềm, ca khúc… Đồng thời có trách nhiệm kiểm soát và ngăn cấm người khác làm điều đó trên website của mình. Nếu chúng tôi nhận được thông báo về việc vi phạm bản quyền, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và khóa tài khoản khi xác nhận việc vi phạm. Trong trường hợp vi phạm không được xử lý sau 24h kể từ khi được thông báo và tạm khóa thì chúng tôi sẽ khóa tài khoản vĩnh viễn mà không hoàn trả lại phí dịch vụ.

 

ĐIỀU 5

Người sử dụng không được đưa lên máy chủ những dữ liệu mang tính bất hợp pháp, đe dọa, lừa dối, thù hằn, xuyên tạc, nói xấu, khiêu dâm, xúc phạm… hay các hình thức bị ngăn cấm khác dưới bất kỳ hình thức nào.

 

ĐIỀU 6

Khách hàng cần lưu giữ một cách an toàn các thông tin nhận biết, mật khẩu hay những thông tin khác liên quan đến tài khoản của dịch vụ hoặc tài khoản quản lý khách hàng và lập tức thông báo cho chúng tôi khi bạn phát hiện các hình thức truy cập trái phép bằng tài khoản của bạn hoặc các sơ hở về bảo mật, bao gồm việc mất mát, đánh cắp hoặc để lộ thông tin về mật khẩu và các thông tin khác.

 

ĐIỀU 7

Bạn sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật với nội dung website của bạn và sẽ phải chấp nhận mọi hình thức xử lý từ phía cơ quan chức năng (nếu có) nếu như nội dung vi phạm luật pháp nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.

 

ĐIỀU 8

Người sử dụng không được gửi email dưới mọi hình thức mang mục đích phá hoại hay phát tán thư rác từ máy chủ của MINO.VN. Bao gồm tất cả những chương trình gửi mail quá số lượng quy định (100 emails/lần), ví dụ chức năng mass email trong diễn đàn, chức năng gửi mail khi tùy chọn theo dõi chủ đề, chúc mừng sinh nhật, bomb mail.

 

ĐIỀU 9

Người sử dụng không sử dụng các mã nguồn có khả năng làm tắc nghẽn hoặc đình trệ hệ thống, gây cạn kiệt tài nguyên hệ thống, làm quá tải bộ vi xử lý và bộ nhớ. Đặc biệt những chương trình sau đây nếu chúng tôi phát hiện ra sẽ khóa tài khoản ngay lập tức và đơn phương chấm dứt hợp đồng mà không phải hoàn trả bất kỳ dữ liệu cũng như chi phí hợp đồng.
 Mã nguồn leech files (Rapidleech, transload…).
 Mã nguồn ddos (xflash, ddos…).
 Mã nguồn Bomb mail, spam email.
 Mã nguồn liên quan đến ăn cắp thông tin credit card.
 Mã nguồn hoặc liên kết đến các site scam,phishing.

 

Với những trường hợp vi phạm trên chúng tôi sẽ cảnh báo thông qua email khách hàng, sau 24h kể từ khi email được mở mà vi phạm không được xử lý dứt điểm thì chúng tôi sẽ tạm khóa tài khoản 72 giờ và khóa vĩnh viễn tài khoản nếu tái phạm mà không hoàn trả lại tiền.

 

ĐIỀU 10

Mọi vấn đề liên quan đến tài khoản dịch vụ, đã và đang sử dụng chỉ có thể xử lý thông qua hệ thống khách hàng tại MINO.VN. Mọi hình thức hỗ trợ khách như điện thoại, trực tiếp tại công ty hoặc live chat chỉ có tính chất tư vấn.

 

ĐIỀU 11

Trong trường hợp xấu nhất là khách hàng bị mất tài khoản, chúng tôi sẽ đồng ý trả lại thông tin tài khoản khi khách hàng cung cấp lại giấy xác nhận thanh toán dịch vụ (Ủy nhiệm chi) hoặc mang hợp đồng đến trực tiếp công ty. Trong trường hợp có tranh chấp chúng tôi sẽ lấy lại thông tin tài khoản khi nhận được CMND hoặc hợp đồng trùng khớp với thông tin trong hợp đồng.

 

ĐIỀU 12

Chúng tôi sẽ không hoàn trả lại bất kỳ tài khoản tiền nào do việc ngừng cung cấp dịch vụ vì lý do vi phạm từ phía người sử dụng ở các điều khoản quy định ở trên.

 

ĐIỀU 13

Các gói dịch vụ web hosting không đảm bảo việc gửi/nhận email thông suốt, ngay lập tức và không bị chặn bởi bộ lọc của các nhà cung cấp dịch vụ email khác. Đối với các trường hợp yêu cầu đặc biệt về email xin vui lòng liên hệ trước khi đăng ký.

 

ĐIỀU 14

Chúng tôi cam kết khách hàng có thể sử dụng tối đa 100% tài nguyên theo thông số của các gói dịch vụ.

 

ĐIỀU 15

Chúng tôi cam kết sẽ hoàn lại tiền trong trường hợp không cung cấp vì ngừng hoạt động.

 

Quy định sử dụng có thể được thay đổi và cập nhật cho phù hợp với từng thời điểm và loại hình dịch vụ.